,

ความหมายของสินเชื่อส่วนบุคคล

06:23



ความหมาย

     สินเชื่อส่วนบุคคล คือ สินเชื่อที่สถาบันการเงินบริการให้กับบุคคลทั่วไป ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลจะมีความหมายที่ชัดเจนอีกอย่างคือสินเชื่ออเนกประสงค์ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ในการคํ่าประกันเพื่อขอสินเชื่อ และสินเชื่อที่จะได้รับก็ขึ้นอยู่กับรายได้ของผู้ขอสินเชื่อ ซึ่งจะไม่เกินห้าเท่าของรายได้ โดยสินเชื่อในลักษณะนี้คือ สินเชื่อบัตรเครดิต และสินเชื่อบัตรกดเงินสด บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรไปชำระค่าสินค้าและบริการ ในขณะที่บัตรกดเงินสดจะสามารถนำไปกดเงินสด ในความแตกต่างระหว่าง บัตรเครดิต กับ บัตรกดเงินสดนั้นต่างเพียงที่ บัตรเครดิตสามารถกดเงินสดได้ แต่ดอกเบี้ยจะสูงกว่า บัตรกดเงินสด เนื่องจากบัตรเครดิตถูกผลิตออกมาเพื่อไว้ชำระค่าสินค้าและบริการแต่ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้กดเงินสด แม้ว่าจะกดเงินสดออกมาได้แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ถือบัตรเครดิตควรจะทำ
ที่มา http://www.tampabay-realtors.com/loans/personalfinance.html


     สินเชื่อส่วนบุคคล คือ สินเชื่อที่ผู้ขอสามารถได้รับเงินเป็นก้อนมาเพื่อที่จะเอาไปใช้จ่ายในเรื่องต่างๆ ตามความเหมาะสมของผู้ขอ โดยจำนวนเงินที่ขอสินเชื่อนั้นจะได้เงินอยู่ที่ประมาณ 5 เท่าของเงินเดือน ข้อดีของการขอ สินเชื่อส่วนบุคคล ก็คือผู้ขอสินเชื่อ ไม่จำเป็นต้องมีบุคคลเข้ามาค้ำประกันหรือนำหลักทรัพย์มาค้ำประกันอีกด้วย ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล เป็นสินเชื่อที่สามารถกำหนดระยะเวลากู้ได้แน่นอน ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่คงตัว และการชำระเงินรายเดือนที่เท่าๆกัน ซึ่งการกู้นี้อาจจะได้เป็นเงินสดหรือไม่ใช่ก็ได้ หรืออาจจะเป็นสิ่งของที่มีความจำเป็นต้องใช้โดยตรง อย่างการซื้อสินค้าด้วยบัตรผ่อนสินค้าที่มีอัตราดอกเบี้ยสูง
ที่มา https://moneyhub.in.th/article/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%84%E0%B8%84%E0%B8%A5-%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B0


     สินเชื่อส่วนบุคคล คือ เงินกู้ที่ลูกค้าบุคคลผู้ขอสินเชื่อนั้นได้รับเงินจากสถาบันการเงิน หรือธนาคารมาใช้สอยก่อน แต่ต้องชำระเงินคืนธนาคารในภายหลังพร้อมดอกเบี้ยตามที่ธนาคารกำหนด โดยส่วนมากการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อนั้นจะพิจารณาจากความสามารถในการชำระหนี้คืนได้ในอนาคตนั่นเอง โดยรูปแบบของสินเชื่อส่วนบุคคลจะมีอยู่หลากหลายรูปแบบ แต่ที่เรามีให้เพื่อนๆ เลือกและเปรียบเทียบบนเว็บไซต์โกแบร์นั้น จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ใน 2 ประเภทคือ สินเชื่อเงินสด และ บัตรกดเงินสด        
ที่มา https://www.gobear.co.th/personal-loan        

You Might Also Like

2 ความคิดเห็น

  1. สวัสดี (Spadeoption)

    นางลิซ่าบัดผู้ให้กู้เงินส่วนตัวเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปีและภายในวงเงิน 10,000.00 ถึง 500,000.00 ดอลลาร์และ 10,000.00 ถึง 500,000 ยูโร
    สินเชื่อที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อเพื่อการศึกษา, สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย, สินเชื่อเพื่อการปฏิรูป, สินเชื่อทั่วไป, เงินให้สินเชื่อที่ไม่สอดคล้อง
    เรารับประกันว่าจะให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยแพ็คเกจเครดิตที่ยืดหยุ่นของเราเราสามารถประมวลผลเครดิตและโอนเงินให้ผู้กู้ได้ใน 2 วัน เราทำงานในเงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้และให้สินเชื่อทุกประเภทแก่ลูกค้าที่สนใจใน บริษัท เอกชนและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

     เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและส่งกลับมาให้เราทางอีเมล

    ชื่อเต็ม:
    อายุของคุณ:
    เพศ:
    สถานภาพการสมรส:
    ที่อยู่:
    เมืองของคุณ:
    รัฐของคุณ:
    ประเทศของคุณ:
    รหัสไปรษณีย์:
    โทรศัพท์:
    ที่อยู่อีเมล:
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืมเงิน:
    จำนวนเงินกู้:
    ระยะเวลาสินเชื่อ:
    อาชีพ:
    รายได้ต่อเดือน:

    อีเมล: {Spadeoptionloancompany@gmail.com}

    ด้วยความเคารพ,
    นางลิซ่าบัด

    ตอบลบ
  2. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

SUBSCRIBE NEWSLETTER

Get an email of every new post! We'll never share your address.

Popular Posts